Ngọn đồi hướng dương Ngh�� An - vươn về nơi có ánh nắng

Đồi hoa hướng dương Nghệ An - màu nắng chói chang khiến cho bất kỳ người nào cũng khó có thể rời mắt khỏi vẻ đẹp lộng lẫy trong lành ấy của những cánh hoa mặt trời.

Sắc vàng rực rỡ của loài hoa của ông mặt trời đã khiến cho các bạn trẻ điên đảo lên google tra. Sắc vàng rực rỡ của ở Xứ Nghệ đã làm níu những bước chân của người du khách tìm về nơi này để tận hưởng cái không gian vàng rực sắc hoa ấy. Đừng chỉ ngất ngây với sự tự nhiên hoang dã của những thung lũng hoa tam giác mạch, hãy hòa cảm xúc và cơ thể vafp cả không khí trong lành của nền trời xanh ngắt trên những Ngọn đồi hướng dương Xứ Nghệ này nữa.

Hãy lập team tận hưởng ngọn đồi hướng dương Xứ Nghệ cực đẹp này.

Nếu như tháng 10, bất kỳ ai tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ và nên thơ của những Đồng Văn, của những hoa tam giác mạch, của những bản làng người dân tộc Lô Lô, của xứ Lang Biang mộng mơ, thì tháng 11, hãy gọi ngay cho đội bạn thân tới thăm Nghệ An để cũng cảm nhận một vẻ đẹp khác của ngọn đồi hướng dương

Cứ đến độ những ông mặt trời bé con có hai lần ra hoa là vào tháng 3 , tháng 4, và lần sau vào tháng 11, tháng 12. Ngọn đồi hướng dương Xứ Nghệ này tọa lạc tại nông trường 19/5, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Địa điểm này những năm gần đây thành địa điểm checkin rất hot của rất nhiều các bạn trẻ bởi vì sự tự nhiên của những Ngọn đồi hướng dương đang màu hai lần ra hoa. Cả thung lũng hoa rộng 10 ha được phủ kín bởi Tông màu nắng của những bông hoa những ông mặt trời bé con khiến cho chúng ta bước vào cũng bị sững sờ bởi không gian màu vàng và xanh rực ấy. Nông trường là Nơi điểm dừng chân vô cùng thú vị cho già trẻ lớn bé hay trai gái đôi mươi muốn có được những shoot ảnh so deep ngoại cảnh nghìn like so deep và tận hưởng mẹ thiên nhiên trong lànhcũng như mong muốn khám phá của khu vực thung lũng hoa.

Kể cả là mùa lạnh nhất trong năm nhưng khách tham quan tới những đồi hoa hướng dương Nghệ An cũng không vì thế mà giảm đi. Bởi vỏ bọc của những cánh hoa vàngnhững cánh hoa mặt trời đã làm giảm đi cái lạnh đang xâm chiếm khoảng không gian ở đây mất rồi. Nếu giới trẻ đang di chuyển tại Hà Nội, hãy chẳng màng đường xa xách cặp lên và đi thăm ngay những những bông hoa rực rỡ sắc vàng rực này với sự đón tiếp nhiệt tình nhất của những đóa Những cánh hoa vàng óng này là đang khẽ vươn mình, đong đưa trong cái lạnh giá của bầu trời.

Thêm một điều là Đồi hoa hướng dương Nghệ An này hoàn toàn mở cửa thoải mái không tính vé vào cửa nên Không lo về việc phải mất tiền nhé! Hãy gọi ngay cho đội bạn thân thỏa thích tham quan và chụp ảnh những cánh đồng Những ông mặt trời bé xíu bất tận này và cùng Mập Studio chia sẻ những shoot ảnh so deep ngoại cảnh không giới hạn của mình, bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

vô địch Người mẫu Quý bà Trần Hiền quyết định ly hôn để cứu bản thân

Phụ nữ mặc áo dài thăm di tích cố đô Huế sẽ được miễn phí vé tham quan

Gái xinh chụp ảnh 'tự sướng' và cái kết đớn đau