Ngọn đồi hướng dương Xứ Nghệ - vươn về nơi có ánh nắng

Đồi hoa hướng dương Nghệ An - vươn về nơi có ánh nắng khiến cho bất kỳ người nào cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp thiên nhiên trong lành ấy của Những ông mặt trời bé xíu.

Sắc vàng rực rỡ của loài hoa của ông mặt trời đã khiến cho mọi người điên đảo lên google tra. Hoa hướng dương ở Nghệ An khiến níu những cuộc hành trình của người du lịch tìm về nơi này để tận hưởng cái không gian vàng rực sắc hoa ấy. Đâu chỉ sững sờ với vỏ bọc hoang dã của những ngọn đồi hoa tam giác mạch, hãy hòa cảm xúc và cơ thể vafp cả mẹ thiên nhiên trong lành của nền trời xanh ngắt trên những Những bông hoa rực rỡ sắc vàng Xứ Nghệ này nữa.

Hãy rủ ngay đứa bạn thân tận hưởng ngọn đồi hướng dương Xứ Nghệ cực đẹp này.

Nếu như tháng 10, bất kỳ ai đều biết là vẻ đẹp sừng sững và lãng mạn của những Đồng Văn, của những hoa tam giác mạch, cùng bản làng LoLo, của Đà Lạt thơ mộng, thì tháng 11, hãy cùng rủ nhau tới thăm Xứ Nghệ để cũng cảm nhận một vẻ đẹp khác của ngọn đồi hướng dương

Hằng năm hoa mặt trời có hai lần ra hoa là vào tháng 3 , tháng 4, và lần sau vào tháng 11, tháng 12. Đồi hoa hướng dương Xứ Nghệ này có địa chỉ là nông trường 19/5, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Nơi này những năm gần đây biến thành điểm dừng chân của rất nhiều giới trẻ bởi vì vỏ bọc của những Những bông hoa rực rỡ sắc vàng đang màu hai lần ra hoa. Cả ngọn đồi hoa rộng 10 ha được phủ kín bởi màu vàng và xanh của những bông hoa mặt trời khiến cho bất cứ ai bước vào cũng bị sững sờ bởi khoảng không gian Tông màu nắng rực ấy. Địa điểm là Nơi nơi chụp ảnh nghìn like quá là thú vị cho ai muốn có được những bức ảnh ngoại cảnh đẹp so deep và cảm nhận mẹ thiên nhiên trong lànhcũng như sở thích thoải mái vui chơi của nơi cánh đồng hoa.

Kể cả là mùa lạnh nhất trong năm nhưng du khách tới những những bông hoa rực rỡ sắc vàng Nghệ An cũng không vì thế mà giảm đi. Bởi sự tự nhiên của những ngọn đồi toàn những ông mặt trời bé con đã làm giảm đi cái lạnh đang xâm chiếm không gian ở đây mất rồi. Nếu giới trẻ đang công tác tại Hà Nội, hãy đừng ngần ngại xách túi xách lên và đến thăm ngay những những bông hoa rực rỡ sắc vàng rực này với sự đón tiếp nhiệt tình nhất của những đóa Hoa hướng dương đang khẽ vươn mình, vẫy tay chào trong cái mùa đông của bầu trời.

Thêm một điều là Những bông hoa rực rỡ sắc vàng Nghệ An này hoàn toàn miễn phí vé vào cửa nên Không lo về việc phải mất tiền nhé! Hãy gọi ngay cho đội bạn thân thỏa thích đến view và cho ra đời những con ảnh sống ảo trên những cánh đồng hoa mặt trời bất tận này và cùng Mập Studio chia sẻ những bức ảnh ngoại cảnh không giới hạn của mình, bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

vô địch Người mẫu Quý bà Trần Hiền quyết định ly hôn để cứu bản thân

Phụ nữ mặc áo dài thăm di tích cố đô Huế sẽ được miễn phí vé tham quan

Gái xinh chụp ảnh 'tự sướng' và cái kết đớn đau