Ăn hỏi trọn gói là một dịch vụ trang

Ẳn hỏi trọn gói là một dịch vụ trang được rất nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng để giảm bớt sức nặng việc lo toan cho ngày cưới của con trai mình.

Để diễn ra được một lễ cưới thì lễ an hỏi là một nghi thức quan trọng không thể thiếu trong phong tục cưới hỏi truyền thống của người Việt Nam. Lễ ăn hỏi được coi là cột mốc quan trọng trong hôn nhân của đôi bạn trẻ. Việc sự dụng một gói ăn hỏi trọn gói đem đến cho bạn và gia đình những mâm tráp lễ vật ăn hỏi đẹp mắt và không kém phần sang trọng. Lễ ăn hỏi với việc sử dụng những đặc sản nổi tiếng như bánh cốm, mứt sen, chè tân cương, cau đông hải phòng,.. Luôn luôn làm hài lòng ngay cả đối với những khách hàng khí tính nhất. Với việc sử dụng các thiết kế phù hợp với nhu cầu, thẩm mỹ cũng như việc trang trí cực kì đẹp mắt thì việc thu hút các gia đình sử dụng dịch vụ là điều đương nhiên.

XEM THÊM : ẲN HỎI 7 TRÁP GỒM NHỮNG GÌ

Ẳn hỏi trọn gói là một dịch vụ trang

  • Việc sử dụng dịch vụ ăn hỏi trọn gói bây giờ khoảng bao nhiêu tiền?

Lễ ăn hỏi còn có cách gọi khác là lễ đính hôn đây được coi như là một nghi thức để thông báo chính thức cho họ hàng hai bên về việc hứa gả giữa hai gia đình. Đây là gia đoạn quan trọng trong quan hệ hôn nhân của một cô gái sắp về nhà chồng còn chàng trai sau khi mang lễ vật đến nhà gái thì cũng chính thức xin nhận làm rể của nhà gái. Trong lễ ăn hỏi trọn gói, nhà nhà trai mang lễ vật tới nhà gái khi mà nhà gái nhận lễ ăn hỏi tức là chính danh công nhận sự gả con gái cho nhà trai, và kể từ ngày ăn hỏi, đôi trai gái có thể coi là đôi vợ chồng chưa cưới, chỉ còn việc chờ đến ngày cưới để thông báo với toàn thể họ hàng và bạn bè được biết.

  • Vậy đồ lễ ăn hỏi thì gồm những gì?

Bắc-Trung-Nam mỗi vùng miền thì lại có những phong tục tập quán khác nhau và có quy định riêng về đồ lễ ăn hỏi. Từ xưa đến nay theo truyền thống thì lễ vật được đặt trong các mâm sơn son thiếp vàng được gọi là tráp. Số lượng tráo quả và các loại lễ vật cụ thể thường thì được nhà gái yêu cầu, tuỳ vào mỗi gia đình mỗi vùng miền mà lại có các yêu cầu khác nhau. Nhưng dù là miền Nam hay Bắc thì đồ lễ ăn hỏi cũng thường có trầu cau, bánh cốm,chè hạt sen, rượu và thuốc lá, hoa quả, lợn quay, khay đựng phong bì. Tuỳ theo vùng miền mà có sự thêm bớt sao cho phù hợp nhất.

Nếu có bất kỳ nhu cầu cần tư vấn về dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới hãy liên hệ với Mập Studio để được tư vấn miễn phí và đầy đủ nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

vô địch Người mẫu Quý bà Trần Hiền quyết định ly hôn để cứu bản thân

Phụ nữ mặc áo dài thăm di tích cố đô Huế sẽ được miễn phí vé tham quan

Gái xinh chụp ảnh 'tự sướng' và cái kết đớn đau