Địa điểm chụp ảnh thời trang ở Hà Nội nào đang hot

Địa điểm chụp ảnh thời trang ở Hà Nội nào đang được các Shop thời trang lựa chọn là nơi trình diễn những sản phẩm thời trang của mình đến khách hàng.

Để kiếm một địa điểm chụp ảnh thời trang ở Hà Nội đẹp đâu phải là khó đúng không nào. Bài viết này sẽ giúp bạn bỏ túi ngay những địa điểm chụp lookbook siêu đẹp ở Hà Nội mà các Shop thời trang lựa chọn.

Địa điểm chụp ảnh thời trang ở Hà Nội nào đang hot

Phố Lý Đạo Thành

Đây là con phố thuộc quận Hoàn Kiếm là một con phố mà ít ai biết đến ở Hà Nội. Con phố tuỳ không dài nhưng nó lại là địa điểm của rất nhiều quán café nổi tiếng với vô vàn góc sống ảo. Một địa điểm không thể không kể tên ở đây chính là AnyWhere Design. Đây là cửa hàng cây xanh và gốm sứ làm bằng tay mới toanh ở Hà Nội. Quán được thiết kế vô cùng đẹp mắt và tràn ngập cây xanh mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và dễ chịu. Việc chụp những sản phẩm mới ở đây là một lựa chọn hợp lí.

Tòa soạn báo hà nội mới

Là một không gian để mọi người điểm tin nhưng toà soạn lại thu hút rất nhiều du khách nước ngoài và lựa chọn địa điểm này đê chụp một bộ ảnh thời trang là không thể bỏ qua. Địa điểm: số 44 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nhà cổ – địa điểm chụp ảnh đẹp ở hà nội

Những ngôi nhà với kiến Trúc và thiết kế độc đáo là một địa điểm rất được các Shop thời trang tinh tế lựa chọn. Sự mộc mạc, hoài cổ từ những ngôi nhà tạo nên nguồn cảm hứng bất tận. Chính vì thế mà chọn nơi này để chụp một bộ ảnh thời trang lung linh hơn, thì mọi người vẫn dành một sự quý mếm riêng cho những ngôi nhà cổ. Địa chỉ: 30 Hàng Bông, nhà cổ phố Phan Huy Ích…

VietGangz Brothers – địa điểm chụp ảnh chất như nước cất

VietGangz Brothers là khu tổ hợp nổi tiếng của giới underground. Sử dụng màu đen làm tông màu chủ đạo cho toàn không gian, VietGangz Brothers độc, lạ và vô cùng bí ẩn. Đặc biệt địa điểm này còn được trang trí với những chiếc đèn neon thật sự vô cùng ấn tượng tạo nên nét đặc sắc rất riêng. Với những Shop thời trang mang hơi hướng cá tính thì VietGangz Brothers là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội đẹp nhất hiện nay. Địa chỉ: 21/3B Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Để tìm hiểu hơn về địa điểm chụp cũng như gợi ý một số concept thú vị thì hãy liên hệ với Mập Studio để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

vô địch Người mẫu Quý bà Trần Hiền quyết định ly hôn để cứu bản thân

Phụ nữ mặc áo dài thăm di tích cố đô Huế sẽ được miễn phí vé tham quan

Gái xinh chụp ảnh 'tự sướng' và cái kết đớn đau