Chụp ảnh đám cưới giá rẻ nên hay không?

Chụp ảnh đám cưới giá rẻ hay đắt, liệu chụp rẻ thì chất lượng có tốt? Có được đúng như sự mong đợi của mình hay lại sôi hỏng bỏng không?

Chụp ảnh cưới giá rẻ

Hiện nay trên các trang mạng đầy rẫy những quảng cáo sale off của các studio chụp ảnh cưới với giá giật mình: 5 triệu- 4 triệu, thậm chí 2 triệu cũng có. Mùa cưới thì đang đến gần, các cặp đôi yêu nhau chuẩn bị cưới đều đang băn khoăn có nên chọn bộ ảnh cưới giá rẻ, hợp chi phí hay không? Mới chỉ năm 2017 vẫn còn đang hot những bộ ảnh cưới với khung cảnh thiên nhiên đẹp hùng vĩ hoặc thơ mộng trữ tình. Và tất nhiên chi phí không hề nhỏ. Có những cặp vẫn muốn theo concept này nhưng chí phí thì nhỏ hơn gấp đôi, tất nhiên họ vẫn sẽ được chụp ảnh ngoài trời, khung cảnh thơ mộng, nhưng họ sẽ chỉ đi được đâu đó gần nơi ở hiện tại. Và chất lượng ảnh khi họ nhận được thì thế nào? Sẽ chỉ có một số ít may mắn có được những bức ảnh vừa ý, đa phần còn lại đều không hài lòng hoặc tạm chấp nhận.

Bởi vì thợ chụp ảnh cưới ở những studio giá rẻ đều là thợ chụp mới vào nghề hoặc chất lượng máy ảnh kém, kèm theo thợ make up và photoshop đều là những người kém kinh nghiệm chưa có tay  nghề. Tất cả  những điều đó cho bạn một bộ ảnh kém chất lượng, không ưng ý. Thêm vào đó  là trang phục váy cưới và vest sẽ thay đổi theo từng gói. Với những gói từ 8-10 triệu thì váy cưới và vest sẽ là những sản phẩm cao cấp giúp cho cô dâu chú rể lộng lẫy hơn trong bộ ảnh. Ngược lại với những gói 2-4 triệu, áo cưới và vest sẽ là những bộ trang phục chất lượng kém, được nhập sỉ từ những xưởng may đại trà giá rẻ.
Nhưng với xu thế chụp ảnh cưới của 2018, bạn vẫn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian mà vẫn có được một bộ anh ưng ý chất lượng tốt . Năm nay, giới trẻ thường chọn chụp ảnh cưới ở trong studio hoặc phim trường. bạn sẽ không phải dành 4-6 tiếng đồng hồ chỉ để ngồi trong xe ra bãi biển hoặc núi đồi và lại tiếp tục thời gian ấy để đi về. Nhờ công nghệ phát triển, bạn chỉ mất đúng 1 buổi chiều để make up và tạo dáng. Sau đó bạn có thể xuất hiện ở bất cứ nơi nào bạn muốn, chỉ cần nói điều đó với thợ sửa.
Chụp ảnh cưới cả đời chỉ có một lần. Vậy hãy lựa chọn làm sao để khi về già nhìn lại, ta vẫn cảm nhận được niềm vui, sự hạnh phúc của mỗi khoảnh khắc trong từng bức ảnh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

vô địch Người mẫu Quý bà Trần Hiền quyết định ly hôn để cứu bản thân

Phụ nữ mặc áo dài thăm di tích cố đô Huế sẽ được miễn phí vé tham quan

Gái xinh chụp ảnh 'tự sướng' và cái kết đớn đau