Làm sao để biết anh ấy thích mình?


Làm sao để biết anh ấy thích mình? Câu hỏi ấy luôn thường trực trong tâm trí mỗi trái tim đang rung lên từng nhịp khi yêu

Khám phá trái tim của một chàng trai cũng giống như việc bạn tìm kiếm nguồn nước thanh mát giữa sa mạc khô cằn. Dù bạn đang đứng trước ngưỡng cửa của thanh xuân rực rỡ, của những năm tháng hồn nhiên ngây thơ thời học sinh hay đã bước sang độ chín chắn trong cuộc đời thì những rung rộng của trái tim luôn là cảm xúc tuyệt vời nhất.

Làm sao để biết anh ấy thích mình?

  Có đôi khi bắt gặp ánh mắt khẽ chạm nhau chợt thấy tim rung nhẹ, hay có đôi khi trái tim nở hoa khi thấy nụ cười tỏa nắng của ai đó. Mình thích anh ấy mất rồi! Làm sao để biết anh ấy thích mình đây? Những dấu hiệu để biết một chàng trai thích mình đòi hỏi một cô gái phải vận dụng đến giác quan thứ sáu pha thêm một chút tinh tế. Nhiều nghiện cứu đã chứng minh rằng những thay đổi trong tâm tư tình cảm của một con người thường biểu hiện thông qua lời nói, cử chỉ, hành động.
Bỗng một ngày anh ấy quan tâm tới bạn, hay hỏi thăm tình hình của bạn qua những “gián điệp”, thậm chí thường ngại ngùng mỗi khi gặp bạn thì chắc chắn rằng một sự thật hiển nhiên đang xảy ra: Anh ấy thích bạn rồi! Việc của bạn lúc này là hãy nghe theo tiếng gọi của trái tim và đón nhận những nhịp đập đồng điệu ấy. Cũng có thể những dấu hiện trên chỉ là sự ngộ nhận, lúc này bạn hãy mạnh dạn đối diện trực tiếp để biết rõ câu trả lời một cách chính xác nhất. Dù thế nào đi chăng nữa thì bạn hãy cứ sống trọn với cảm xúc thật của mình đẻ lưu lại một góc nhỏ nơi trái tim thứ tình cảm nồng đượm như ly rượu vang mùa thu.
DỊCH VỤ CHỤP ẢNH COUPLE

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

vô địch Người mẫu Quý bà Trần Hiền quyết định ly hôn để cứu bản thân

Phụ nữ mặc áo dài thăm di tích cố đô Huế sẽ được miễn phí vé tham quan

Gái xinh chụp ảnh 'tự sướng' và cái kết đớn đau