Phim nguoi tinh cua Phap

Phim nguoi tinh cua France là một bộ phim nức tiếng  của đạo diễn Jean-Jacques Annaud, với sự tham dự của Jane March, Lương Gia Huy và Lisa Faulkner.

Phim nguoi tinh cua Phap là bộ phim phứa lừng danh được quay tại Việt Nam vào năm 1986, hoàn thành năm 1990 và được ra mắt chính thức vào năm 1992. Đây là bộ phim mà Việt Nam rất vinh hạnh được là nhà nước trước tiên xem bộ phim này.

BÀI VIẾT KHÁC :  Bán áo cưới đã giặt 1 nước

Phim nguoi tinh cua France

Bộ phim nguoi tinh cua Phap kể về hai nhân vật chính không có tên, xuyên suốt cả bộ phim hai nhân vật chỉ được gọi bằng cái tên "Cô gái trẻ" và "Người đàn ông Trung Hoa". Trong bộ phim nguoi tinh cua Phap thì nhân vật cô gái là con gái của một gia đình nghèo người Pháp ở Việt Nam thời pháp thuộc. y phục mà nhân vật này thường mặc là  một chiếc váy linen cũ sờn vải  và đội một chiếc mũ fedore của đàn ông, và thường lén mẹ tô son môi. Gia đình cô chung sống gồm mẹ, một người anh trai lêu lỏng cùng một người em trai yếu đuối sinh sống ở Sa Đéc, người mẹ là một giáo viên trường làng. Cô gái là một trong những học trò ưu tú của trường và có ước mơ trở nên nhà văn khi lớn lên.



Cô đã gặp người đàn ông Trung Hoa khi đang trên đường từ Sa Đéc quay lại Sài Gòn sau kì nghỉ lễ trên chuyến phà dọc sông Mê Kông. Trong phim nguoi tinh cua Phap người đàn ông Trung Hoa là con trai của một chủ đồn điền no ấm ở Vĩnh Long, anh vừa mới trở về Việt Nam sau chuyến du học ở Paris, Pháp. Sau cuộc chuyện trò thì người đàn ông ngỏ ý đưa cô gái về trên chiếc xe của mình. Hai người trò chuyện với nhau cô gái nói với anh là năm nay cô 17 tuổi trong khi cô chỉ mới 15 tuổi hơn, còn anh nói mình đã 32 tuổi. Và mấy ngày sau đó họ gặp lại nhau và bắt đầu mối tình vụng trộm của mình từ đó. Họ biết rằng mình không thể nào đến được với nhau, nhất là khi cô sẽ trở về Paris dù sớm hay muộn, còn anh phải cưới một cô gái khác theo sự sắp xếp của cha mình. Và rồi điều gì đến cũng sẽ đến gia đình cô gái biết chuyện nhưng thay vì đề nghị cô tự, họ lại muốn cô đấu vì chưng anh ta có thể trả nợ thay cho gia đình của cô. Và anh còn xin cha mình cho lấy cô nhưng ông không đồng ý và không lâu sau đó, anh cưới người vợ đã được định sẵn của mình, còn cô lên tàu trở về Pháp.

Và nhiều năm sau khi cô gái đã trở nên nhà văn nổi tiếng hỏi vô tình gặp lại nhau và khi mọi kí ức ùa về người đàn ông Trung Hoa nói rằng ông sẽ không ngừng yêu bà trong quãng đời còn lại của mình. Đây là một bộ phim về tình cực kì ý nghĩa.

DỊCH VỤ CHỤP ẢNH CƯỚI GIÁ RẺ MẬP STUDIO

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

vô địch Người mẫu Quý bà Trần Hiền quyết định ly hôn để cứu bản thân

Phụ nữ mặc áo dài thăm di tích cố đô Huế sẽ được miễn phí vé tham quan

Gái xinh chụp ảnh 'tự sướng' và cái kết đớn đau